เดอะมอลล์กรุ๊ป ผู้นำเทรนด์แห่งการช็อปปิ้งออนไลน์ ในสังคมยุคใหม่

เดอะมอลล์กรุ๊ป
ซื้อขายสินค้าทั่วไป

เดอะมอลล์กรุ๊ป ผู้นำเทรนด์แห่งการช็อปปิ้งออนไลน์ ในสังคมยุคใหม่

เดอะมอลล์กรุ๊ป กับการหันมาเปิดให้บริการช็อปออนไลน์ เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่าในสถานการณ์โรคระบาดโควิดที่ทำให้การช็อปปิ้งต่าง ๆ ที่เคยทำมาก่อนหน้านี้โดยการไปเดินเล่นเลือกซื้อสินค้าตามห้างเป็นไปได้ยากลำบากมากขึ้น หลายคนก็เลือกที่จะช็อปปิ้งออนไลน์ตามร้านที่มีการค้าขายออนไลน์มากขึ้น เป็นเหตุให้ห้างสรรพสินค้า และแหล่งช็อปปิ้งต่าง ๆ ในประเทศไทยรวมถึงทั่วโลกได้รับผลกระทบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทั้งนี้เดอะมอลลฺกรุ๊ปจึงได้ออกวิธีการช่วยเหลือผู้บริโภคโดยการสร้างแพลตฟอร์มการช็อปปิ้งออนไลน์ขึ้นมา เดอะมอลล์กรุ๊ป ผู้นำของการช็อปปิ้งออนไลน์ในสังคมยุคใหม่

เดอะมอลล์กรุ๊ป

เดอะมอลล์กรุ๊ป ได้สร้าง แพลตฟอร์มการช็อปปิ้งออนไลน์ ออกมาให้ลูกค้า 2 แพลตฟอร์ม จะมีอะไรกันบ้าง มาดูกัน

หลายคนอาจได้ยินข่าวว่าทางเครือข่ายเซนทรัลได้เริ่มที่จะสร้างแพลตฟอร์มาการช็อปปิ้งออนไลน์ขึ้นมาบ้างแล้ว ซึ่งผู้ที่นำด้านการนำของในห้างสรรพสินค้ามาค้าขายออนไลน์เป็นที่แรกเห็นจะเป็นเดอะมอลล์กรุ๊ปนั่นแหละ ในเดอะมอลล์กรุ๊ปมีห้างอะไรบ้างก็ต้องบอกว่าห้างดัง ๆ ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น เดอะมอลล์, เอ็มโพเรี่ยม และห้างพารากอน ซึ่งสินค้าในห้างล้วนแต่มีคุณภาพทั้งสิ้น

เดอะมอลล์กรุ๊ปช็อปปิ้ง

ทั้งนี้ทางเดอะมอลล์กรุ๊ปได้เริ่มสร้างแพลตฟอร์มให้ลูกค้าช็อปปิ้งของแบรนด์เนมต่าง ๆ ร่วมถึงสินค้าในกูร์เม่และสินค้าอื่น ๆ ได้ทางออนไลน์ตั้งแต่เมื่อเดือนมีนาคม 2020 ที่ผ่านมา แน่นอนว่าได้รับผลตอบรับที่ค่อนข้างดี เนื่องจากช่วงนั้นเป็นช่วงที่หลายส่วนของประเทศไทยได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โรคระบาดโควิดและต้องปิดตัวลงไปตาม ๆ กัน ทำให้ไม่สามารถไปเดินเลือกของเองในห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ ได้ตามปกติ

โดยทางเดอะมอลล์กรุ๊ปได้สร้าง 2 แพลตฟอร์มออกมาให้ลูกค้านั่นคือ M Chat & Shop ให้ลูกค้าทักแชทไลน์เพื่อสั่งซื้อสินค้าและมีบริการส่งสินค้าถึงที่ และ Call to Order บริการสั่งสินค้าทางโทรศัพท์ที่ลูกค้าสามารถขับรถแวะมารับของแบบไม่ต้องลงมาจากรถ หรือให้จัดส่งถึงบ้านก็ได้ด้วยเช่นกัน ถือเป็นบริการที่มาแรงมาก ๆ ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา หลังจากผ่านพ้นช่วงวิกฤตและสถานการณ์ในประเทศไทยเริ่มดี ขึ้นห้างเริ่มกลับมาเปิดเป็นปกติแค่คนส่วนใหญ่ก็เริ่มชินกับการสั่งของออนไลน์เป็นที่เรียบร้อยทำให้ในช่วงกลางปียังคงมีลูกค้ารายใหม่ที่เข้ารับบริการการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์กับทางเดอะมอลล์กรุ๊ปกันมากขึ้นนั่นเอง

เดอะมอลล์กรุ๊ปช็อปปิ้งออนไลน์

ล่าสุด เดอะมอลล์กรุ๊ป ผู้นำของการช็อปปิ้งออนไลน์ในสังคมยุคใหม่ก็ได้มีโปรโมชั่นใหม่เพื่อรองรับการซื้อของออนไลน์ผ่านทาง https://www.mcardshop.com/ โดยการแลกแต้มจากบัตร SCBM เพื่อรับส่วนลด 200 บาทเมื่อซื้อสินค้าครบ 1000 บาทตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน 2020 – 4 ตุลาคม 2020 ใครที่อยากลองช็อปออนไลน์กับเดอะมอลล์กรุ๊ปสามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่เว็ปไซต์ข้างต้นได้เลย 

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ อีกมากมาย การซื้อของออนไลน์ ได้ที่นี่

Back To Top