ไดร์เป่าผม จะเลือกใช้ยี่ห้อไหนดี ฉบับปี 2020 บอกเลยว่าคุณสาว ๆ ไม่ควรพลาด

ไดร์เป่าผม
แนะนำสินค้า

ไดร์เป่าผม จะเลือกใช้ยี่ห้อไหนดี ฉบับปี 2020 บอกเลยว่าคุณสาว ๆ ไม่ควรพลาด

ไดร์เป่าผม ไอเท็มที่ต้องมีนอกเหนือจากเครื่องสำอาง สกินแคร์แล้ว ก็ต้องมีไดร์เป่าผม ที่เป็นไอเท็มสำคัญเลย แต่ก็ต้องสะดุดกับผลเสีย เพราะเราต่างรู้ข้อเสียของการใช้ไดร์ แม้จะให้ความรวดเร็วและสะดวก แต่ก็เสี่ยงที่ผมจะแห้งเสียง่าย แต่ปัจจุบันนี้บอกเลยว่าไดร์เป่าผมแต่ละยี่ห้อ ได้มีการพัฒนา เพื่อให้ได้ไดร์เป่าผมที่คุณภาพ และให้ประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น เป่าแล้วผมไม่แห้งเสีย เพื่อให้ตอบโจทย์ผู้ใช้มากขึ้น

ไดร์เป่าผม

แนะนำ 4 ไดร์เป่าผม เป่าแล้วผมไม่แห้งเสีย และให้ประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น จะมียี่ห่อไหนบ้าง ?

เลือกให้ชัวร์ เลือกสิ่งที่สุด ต้องดู ไดร์เป่าผมยี่ห้อไหนดีบ้าง

Xiaomi SOOCAS H32

1.Xiaomi SOOCAS H32 ถูกออกแบบใบพัดให้มีขนาดใหญ่และรูปแบบของลมที่ไหลเวียนอย่างแรง ซึ่งช่วยให้ผมแห้งได้เร็ว โดยที่ไม่ทำให้ผมแห้งเสีย เนื่องจากว่าลมของไดร์เป่าผมยี่ห้อนี้ จะเป็นประจุลบ จึงทำให้ผมมีความนุ่มสลวย รักษาผมไม่ให้เปราะบางหรือหักง่าย นอกจากนี้ยังมีขนาดเล็ก จัดเก็บสะดวก พกพาไปได้ง่าย

Philips Essential Care

2.Philips Essential Care BHD006/00 ไฮไลท์ของรุ่นนี้คือ Thermo Protect เป็นรูปแบบของอุณหภูมิความร้อนของไดร์ที่ตั้งค่าได้ จึงช่วยควบคุมความร้อนไม่ให้ทำร้ายเส้นผมซึ่งทำให้เป่าผมแห้งไว แต่ไม่ส่งผลเสีย ไม่ทำให้ผมแห้งกรอบแต่อย่างใด และสามารถเลือกเป็นลมเย็นเพื่อให้เส้นผมอยู่ทรง มีกำลังไฟอยู่ที่ 1,600 วัตต์ ส่วนรูปแบบก็มีความกะทัดรัด เล็กและพกพาไปได้ง่าย

Panasonic EH-ND30-K

3.Panasonic EH-ND30-K ไดร์ถูกและดี คุณภาพคุ้มราคามาก สำหรับยี่ห้อ Panasonic โดยรุ่นนี้มีความโดดเด่นกลังไฟ 1800วัตต์ ทำให้เส้นผมแห้งเร็ว แต่ไม่แห้งเสีย เพราะมีระบบ Heat Protection ไม่ให้ความร้อนนั้นมาทำร้ายเส้นผมจนเกินไป เป็นระบบที่ช่วยควบคุมระดับความร้อนให้เหมาะสม จะปกป้องเส้นผมและหนังศีรษะได้ดี และยังมีรูปแบบของ Strong Cool ทำให้ทรงผมอยู่ได้นาน ซึ่งก็ยังเป็นรุ่นที่ขนาดเล็กกะทัดรัด สะดวกสบายในการพกพามากๆ

emington Silk Dryer 2400

4.Remington Silk Dryer 2400 เป็นไดร์ที่มีฟังก์ชั่นตอบโจทย์มาก ด้วยระบบ AC มอเตอร์ มีกำลังไฟ 2400 วัตต์ สามารถปรับระดับความร้อนและความแรงของลมได้ถึง 6 ระดับ สามารถปรับเป็นลมเย็นได้ มาพร้อมกับเทอร์โบบูสท์ ที่ช่วยให้เส้นผมแห้งเร็วขึ้น ผมไม่แห้งเสีย แถมรุ่นนี้ยังมีปากไดร์ให้ 2 แบบ คือแบบกระจายลมและแบบแคบ

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ อีกมากมาย วิธีการเลือกสินค้า ได้ที่นี่ และ รวมแชมพูลดผมร่วง ดูแลเส้นผมที่ใช้แล้ว

Back To Top