ตลาดน้ำอโยธยา ที่โบราณที่สุดในไทย และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเป็นอย่างมาก

ตลาดน้ำอโยธยา
ซื้อขายสินค้าทั่วไป

ตลาดน้ำอโยธยา ที่โบราณที่สุดในไทย และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเป็นอย่างมาก

ตลาดน้ำอโยธยา เป็นตลาดที่เรียกว่าใหญ่มากที่สุด ที่มีการเดินทางก็ง่ายอีกด้วย ที่อยู่ใกล้ๆกับกรุงเทพเลย ที่การเดินทางนั้นก็ง่าย แถมยังมีของให้เลือกซื้ออีก

อีกทั้งยังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเป็นอย่างมาก มีการพายเรือขายของตามริมแม่น้ำ เป็นไม้เก่า ๆ ที่ปนมากับความสวยงามและยังคงรักษาวัฒนธรรมคงเดิมเอาไว้

ตลาดน้ำอโยธยา

ตลาดน้ำอโยธยา สถานที่เป็นไม้เก่า ๆ ที่ปนมากับความสวยงามและยังคงรักษาวัฒนธรรมคงเดิมเอาไว้

ตลาดน้ำอโยธยามีของฝากอะไรที่น่าซื้อกับไปบ้าง

มีของที่น่าซื้อมากโดยเฉพาะของฝาก มีให้เลือกกันถ้วนหน้า เป็นอาหารที่ถูกปากคนที่มาเที่ยว แถมยังมีราคาที่ถูกมาก การแต่งตัวขายของก็เป็นแบบชาวบ้าน ที่มองไปแล้วเป็นระเบียบเรียบร้อย ทำให้แสดงถึงวิถีชีวิตของคนไทย ว่าเมื่อก่อนเขามีลักษณะการขายของอย่างไรนั่นเอง ซึ่งจะทำให้ถูกใจคนที่มาเที่ยวไม่ใช่น้อย

รีวิวตลาดน้ำอโยธยา

ตลาดน้ำอโยธยาเด็กๆมาทัศนศึกษากันมาก

เป็นอีกหนึ่งตลาดที่โรงเรียนหลายๆที่ต่างจังหวัด รวมไปถึงจังหวัดเดียวกันก็ตาม มีการให้นโยบายได้เข้ามาศึกษากันมาก เป็นการเรียนรู้วัฒนธรรมที่ดีงาม ทำให้เป็นสถานที่ยอดฮิตห้ามพลาด แล้วเด็กทุกคนควรจะได้ซึมซับในส่วนนี้ ที่เรียกได้ว่าเป็นการเรียนรู้ที่ดีแถมยังได้ซื้อของฝากกลับไปให้ครอบครัวอีกด้วย

ตลาดน้ำอโยธยาที่โบราณ

ตลาดน้ำอโยธยากับการอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย

มีการเปิดบริการอยู่ตลอดเวลา ตามเวลาที่ได้กำหนดไว้ช่วง 9 โมงเช้านะคะไปจนถึงช่วง 18.00 นาฬิกา ซึ่งเป็นเวลาที่เหมาะสมมาก แถมยังเป็นการพักผ่อนไปในตัว ที่เรียกว่าถ่ายรูปชมวิวได้เลย แถมยังเป็นการพักผ่อนด้วย

โดยที่พักนั้นก็มีอยู่ใกล้ๆมีราคาที่ย่อมเยาไม่แพง ที่สามารถเดินมาตลาดได้อย่างรวดเร็ว รวมไปถึงของฝากที่ต้องซื้อกลับมานั้นนั่นคือ สายไหมรสเด็ดกับขนมไทยต่างชนิด ที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์มาก

ในทั้งนี้อย่าพลาดมาให้ได้สักครั้งในชีวิตของเรา ที่ช่วยเพิ่มเป็นทางเลือกให้กับคนที่ชอบแนวนี้ การเดินตลาดแนวโบราณคลาสสิกมาก ที่เป็นการถ่ายรูปชมวิว มาพักผ่อนคลายเครียด ในเรื่องของเวลาก็สามารถมาได้ตามเวลาดังกล่าวแล้วที่สำคัญเปิดบริการอยู่ทุกวัน

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ อีกมากมาย วิธีการเลือกซื้อสินค้า ได้ที่นี่ และ ตลาดนัดจตุจักร บรรยากาศแห่งยามค่ำคืน กับการเลือกซื้อของที่มีราคาไม่แพง

Back To Top